STORING CO2 – CARBON CREDIT

Ngành công nghiệp thế giới nói chúng và ngành công nghiệp Việt Nam nói riêng đã và đang chuyển mình phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành công nghiệp xanh đã dần thay đổi và thay thế được ngành công nghiệp truyền thống.

Nhắc đến “Màu xanh” có lẽ hầu hết chúng ta nghĩ đến ngay về “RỪNG”. Như vậy vì sao rừng lại quan trọng đối với nền sản xuất xanh và đóng góp 1 vai trò lớ trên con đường đi đến NET ZERO? Rừng là một nguồn tài nguyên vô tận, đóng vai trò quan trọng cho hệ sinh thái của Trái Đất. Ngày nay, rừng còn được xem là một nguồn năng lượng xanh – sạch nhờ khả năng hấp thụ CO2 vượt trội của chúng.

Với châm ngôn “Sản xuất xanh bền vững” G – Energy đang đi trên con đường NET ZERO nhờ vào việc sở hữu 5.000 hecta rừng với khả năng hấp thụ và dự trữ đến 3.6 triệu carbon. Đây là bước đầu tiếp cận đến carbon credit – một trong những tín chỉ được quan tâm nhiều nhất hiện nay trên thế giới.

Năng lượng đến từ sinh khối không chỉ là 1 từ khoá có số lượng tìm kiếm cao nhất hiện nay, mà còn phải kể đến ứng dụng thực tiễn hiệu quả. Với khả năng sản xuất dăm gỗ và viên nén gỗ từ rừng công suất lên đến 100.000 tấn/tháng. G – Energy tự tin cung cấp đến khách hàng và cam kết chất lượng uy tín về mặt hàng nguyên liệu sinh khối.

Ngoài ra, để hoàn thành vòng tuần hoàn của Biomass, G – Energy còn cung cấp giải pháp về năng lượng sử dụng sinh khối và xử lý tro Biomass sau quá trình đốt cháy tạo năng lượng. Tro của Biomass được G – Energy ủ thành phân bón để bón phân cho chính khu rừng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Google Maps
Call Hotline
Chat now
Chat Zalo